Go To...

Wednesday, April 8, 2009

thanks, Clare. :)

*It's never too late to express my appreciation.*


This post is entirely dedicated to the last section I've been to in my stay in Imma.


CLASSMATES! I'm going to miss you sooooo much! >:D< You have been always supportive to me. Thanks for giving me the opportunity to lead you. Honestly, last school year, being a class president was not on my list of my goals that I wanted to achieve... But you have trusted me. For that, I thank you.


Play this song while reading this post for optimum 'satisfaction'. You may click and drag the player and place them anywhere in this blog.


I have a share of confessions to make. I'll do it here. Haha! I think I have told this before, during our recollection in Mary Help of Christians Parish but that time I was caught up by the emotions... Oh well. So this is the thing: When we are already in the third quarter, I actually did not like being in this class. I don't want to go to school anymore, y'know?! Probably because, I lacked inspiration. I do not mean romantically. It is just that I do not have the motivation and the drive to go on. Plus the problem I had that is not meant to be a biggie. Let us not dig the skeletons in the closet. I just did not feel like I belong to this class during that particular quarter. I also felt detached to you that time. Those were the moments that I don't really care what will happen to you - to our class. I was not concerned in you at all... because I felt that you were not concerned for me, too. So I sought help from God to help me discover what was wrong. And He did. I discovered that the fault was on me. I was to blind to see how amazing are the persons who are around me when I'm in the class.


Thanks to the people who have helped me to recover from this blindness.


Daniel - my best seatmate of the year. haha! (oops! wag lalaki ang ulo!) Salamat sa lahat. Alam mo, natuwa ako nung nalaman kong katabi kita... kaya ayoko katabi iba kasi ikaw talaga ang gusto kong katabi. di ko alam kung bakit! haha! yun pala, isa ka sa mga tao na "who will bring out the best in me". tapos ang dali mo i-approach kung may problema ako na gustong sabihin sa'yo. saka naalala ko pa, nung nagtampo ako sa kanya, nag-offer ka pa na kausapin siya. touched ako. :') saka, sorry na rin kung lagi kitang inaasar. pag nagiging mas close kasi ako sa isang tao, mas lalo ko siyang inaasar. :)) hinding-hindi kita malilimutan.

Martin, Kris, Mhar, Jake, Mikol, Marru, Shey, Kevin, Hijo, NiƱo - thank you talaga sa inyo! :D salamat kasi lagi ninyo akong pinapasaya... kahit lagi ninyo akong inaasar na backstabber, ok lang yun. haha! nung fourth year lang ako ginanun nang ganun. gets? haha! basta salamat. mamimiss ko kayooo. sobra! hindi dahil wala na akong babakstabin kundi wala nang mang-aasar sa'kin na binabakstab ko sila kahit hindi. hmph! saka wla na ring tatambay sa bahay ko. haha!

Denise, AM, Maj, Kim, Marie, Paula - i appreciate your friendliness sooo much! :D gonna miss y'all! Denise, thanks sa "paglalambing" mo saken. haha! oo, lambing sakin lahat ng ginagawa mo. nakakaalis ng stress. xD AM, mamimiss kita sobra. nasabi ko na ata ang lahat ng dapat kong sabihin dun sa binigay ko sayo. :p Maj, kahit uber strong ng personality mo, madali ka pa rin pakisamahan. :) Kim, mamimiss ko ung adventure natin dun sa SM Sucat. haha! saka kahit hindi pa tayo ganoong magkakilala nung panahon na yun, inaccommodate mo pa rin ako. Marie, your artistry has infected me so much. haha! charos! xD salamat sa pang-aasar mo saken. xP joke lang! :)) Paula, salamat kasi tuwing wala akong makausap.. ikaw lang ang nakakausap ko.. haha! tapos kahit muka na akong bangag pag kinakausap kita, ok pa rin sa'yo.. thanks!

Cassie, Chelsea, Danielle, Angelique, Junnicca, Mina - salamat sa pagtulong ninyo sa akin lalo na kung may mga presentation. kung hindi dahil sa inyo, malamang nasa mental hospital ako ngayon at hindi ko na nasulat 'tong mga 'to. haha! salamat din sa pagsama-sama sa'kin lalo na kung nag-iisa ako. haha! thanks. :D nahihiya lang kasi ako mag-approach sa inyo.. ewan. haha! but i love your company so much!

Mauri, Tin - lagi tayong kumpleto kapag may lakwa.. haha! pede na nga tayong mag-count off ehh.. G1: present, G2: present, G3:present. haha! tin, salamat sa paghihintulot mo na tumambay kami sa bahay neo.. haha! mamimiss ko un.. tambay naman ako sa condo mo sa college minsan. xD charos! Mauri, thanks for the company. :D saka salamat din kasi hinatid niyo ako ng dad mo sa bahay namin. haha! thanks for making me feel at home too. :)

Trizia, Sherry, Juli - salamat sa lagi niyong pagsama sakin. haha! kaya pati tuloy sa mga lakwa neo nasama na ako lalo na nung graduation practices na. haha! sinasamahan ko lang si sherry kasi wala siyang ka-couple. haha! thanks for letting me know that i'm not alone. :D salamat na rin sa paghihintulot niyong tumambay ako sa mga bahay niyo. haha! mamimiss ko kayo.. wahuhuhu..

Alyssa - salamat sa lahat ng computer services mo. haha! thanks din kasi ang dali-dali mong lapitan lalo na kung kailangan kita. :)

Vic - my american idol buddy! haha! text-text pa rin ahh.. xD wag ka nang maiinis kay kris allen. babawi unnn.! haha! thanks lagi mo akong tinutulungan.. lalo na sa physics at algebra na kay hirap. haha!

Anjo - thanks for trusting me... with y'know, the personal stuff. anjo, sana pag nagkita tayo uli.. um-ok ka na, ok? :)) nakakamiss kasi ung totoong ikaw ehh.. hmmm.. pero no matter what, dito lang ako.

Aaron, Mikhail, Robin, Lawrence, Bryan - mga pinakatatahimik na mga taong nakilala ko. haha! pero pag nakilala.. tsk3.. nasa loob pala ang kulo lalo na kayo, mikhail at bryan. xD charos! :)) hope to see you soon.

Aldrin - my bespren poreber..well at least nung 2nd year hanggang 4th year. haha! thanks sa lahat-lahat. :D salamat sa pag-iintindi sakin lalo na kung minsan naiinis ako nang di mo alam ang dahilan.. haha! pero may dahilan un. haha! :)) thanks for sharing me your aspirations. thanks for inspiring me too.! :D

Ms. Noemi - one of the best advisers i've ever had. :D hindi ko po akalaing mag-eenjoy ako bilang anak-anakan ninyo sa Clare. salamat po sa suporta, pag-iinitindi at pagkalinga. :) salamat din po miss, sa pagtitiwala ninyo sa akin.. love you, ms! :D

_______________________________________________________

I think I have expressed my sincerest gratitude to all the people who belong to Clare that are dear to my heart. :D Sorry, if this post is lengthy... but still the length of this post does not suffice all the things that the people mentioned above have done to my life...